Giải Pháp Xin Visa Nhanh Cho Cổ Động Viên U23 Việt Nam - Visa Nhanh 247

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Giải Pháp Xin Visa Nhanh Cho Cổ Động Viên U23 Việt Nam


Ngay sau khi U23 Việt Nam giành vé vào chung kết U23 châu Á, nhiều người hâm mộ sẵn sàng nghỉ làm lên kế hoạch sang Trung Quốc cổ vũ. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên đã phải thất vọng khi chỉ vướng mỗi visa.
Mặc dù thủ tục cấp visa Trung Quốc khá đơn giản, thế nhưng thời gian hoàn tất thường dao động khoảng 10 ngày kể tử lúc nộp hồ sồ khiến không ít cổ động viên "thất vọng".
44444
Một nhân viên công ty du lịch cho biết, thời gian làm thủ tục  thông thường mất khoảng 1 tuần. Ngoại trừ trường hợp khẩn cấp như ốm, đau, bệnh tật...họ sẽ cấp visa ngay trong ngày. Đội tuyển U23 thắng bất ngờ vào thứ 4 hôm qua nên chỉ còn 1 ngày duy nhất là hôm nay để xin. Và điều này là bất khả thi với nhiều công ty và dịch vụ làm visa.
Hiểu được điều này, sáng 24/1 Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam thông báo: Với mục đích tạo thuận lợi cho công dân Việt Nam xin cấp visa Trung Quốc theo dõi trận chung kết U23 châu Á, Đại sứ quán mở thêm 1 cửa chuyên tiếp nhận hồ sơ xin thị thực với mục đích trên.
"Đại sứ quán mở thêm một cửa chuyên tiếp nhận hồ sơ xin thị thực với mục đích trên tại phòng visa. Thời gian từ ngày 24/01 đến 26/01/2018", Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam thông báo.
Đồng thời, đại sứ quán cũng cho biết thêm các trường hợp nộp đi coi chung kết sẽ có thị thực muộn nhất vào ngày 26/01. Ngoài thời gian nộp hồ sơ từ 8h30 đến 11h sáng như mọi khi, công dân Việt Nam nếu có nguyện vọng đi xem đấu bóng có thể nộp hồ sơ vào thời gian từ 15h đến 16h30.
Hồ sơ cần chuẩn bị như sau:
Hộ chiếu còn hạng sử dụng 6 tháng, còn chỗ trống 1 trang để dán visa (photo để nguyên khổ A4)
Hình thể 4x6 (nền trắng)
Chứng minh công việc và giấy xác nhận nghỉ phép của công ty
Chứng minh tài chính (lưu ý: sổ tích kiệm phải có số dư >2000$
Vé máy bay khứ hồi, giấy tờ đặt phòng ( tên họ đầy đủ)
Lịch trình chi tiết chuyến đi.
Nếu bạn là dân phượt hoặc quá quen với các chuyến đi công tác nước ngoài thì việc đi sang Trung Quốc "ngay" và "luôn" để cổ vũ đội nhà là việc không khó. Tuy nhiên, với những người chưa rành hoặc chưa từng đi qua cần nên cân nhắc kĩ hoặc liên hệ thêm với Visa nhanh 247. Thắc mắc của bạn sẽ được mình trả lời sớm qua
Hotline ,Zalo sau: 0976003051 (Suzy Nguyen)
 Wechat: Suzy 2802

1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.